Bạc Liêu: Gặp gỡ và đối thoại doanh nghiệp

13/10/2017 00:00

(TN&MT) - Chiều ngày 13/10, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Bạc Liêu đã tổ chức hội nghị gặp gỡ và đối thoại doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, nhân ngày Doanh nhân Việt Nam ( 13/10/2017) để lắng nghe tâm tư nguyện vọng; chia sẻ, tháo gỡ những khó khăn cho các doanh nghiệp trong tỉnh, nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao trên mọi ngành nghề kinh doanh.

 Chủ tịch UBND tỉnh Dương Thành Trung, trả lời những kiến nghị của doanh nghiệp tại hội nghị.
Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Dương Thành Trung phát biểu trao đổi, trả lời những kiến nghị của doanh nghiệp tại hội nghị.

Tại Hội nghị đại diện sở kế hoạch và đầu tư đánh giá khái quát tình hoạt động của các doanh nghiệp và kết quả giải quyết tháo gỡ những khó khăn cho doanh nghiệp trong thời gian qua; định hướng và cải thiện môi trường, tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong thời gian tới. Các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng nêu những vướng mắc khó khăn của doanh nghiệp đến các cơ quan quản lý Nhà nước trao đổi tháo gỡ, giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp trong thời gian qua.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu, ông Dương Thành Trung Chủ tịch UBND tỉnh đã lắng nghe, ghi nhận các ý kiến phản ánh của các Doanh nghiệp tại hội nghị và sẽ có giải pháp nhằm tạo trường thông thoáng và thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp yên tâm sản, kinh doanh một cách hiệu quả nhất; đồng thời, giao cơ quan chức năng có thẩm quyền của tỉnh sớm trả lời các kiến nghị của doanh nghiệp.

Lưu Đoàn - Thái Anh

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạc Liêu: Gặp gỡ và đối thoại doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO