Bác bỏ thông tin Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh giúp đỡ bà Trần Hồng Ly

02/09/2016 00:00

  Chiều 2-9, ông Lâm Minh Đằng - Chánh Văn phòng Tỉnh uỷ Trà Vinh, cho biết phía Tỉnh ủy đã có thông tin bác bỏ việc bà Trần Hồng Ly cho rằng được Bí thư...

 

Chiều 2-9, ông Lâm Minh Đằng - Chánh Văn phòng Tỉnh uỷ Trà Vinh, cho biết phía Tỉnh ủy đã có thông tin bác bỏ việc bà Trần Hồng Ly cho rằng được Bí thư Tỉnh ủy Trần Trí Dũng giúp đỡ, giới thiệu đối tác thuê nhà và là bạn chiến đấu với cha bà Ly.

“Tỉnh ủy có thông tin và giao cho phía Sở TT&TT để công bố nhằm minh định chính xác thông tin. Những thông tin như bà Ly nói có liên quan đến đồng chí Bí thư Tỉnh ủy là hoàn toàn không chính xác”- ông Lâm Minh Đằng nói.

Bà Trần Hồng Ly khẳng định công trình xây dựng để mở nhà hàng ở Vĩnh Long là do tiền đầu tư của bà.
Bà Trần Hồng Ly khẳng định công trình xây dựng để mở nhà hàng ở Vĩnh Long là do tiền đầu tư của bà.

Trước đó, báo chí có phản ánh thông tin bà Trần Hồng Ly - từng công tác ở Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Trà Vinh và ông Trần Khiêu - nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh đang xây dựng một nhà hàng ở Vĩnh Long với vốn đầu tư đất đai, xây dựng lên đến khoang 15 tỉ đồng.

Sau đó, ông Trần Khiêu khi trả lời báo Pháp luật TP.HCM đã phủ nhận chuyện mở nhà hàng, còn bà Ly thì nhận đây là nhà hàng do bà mở từ tiền của của cá nhân bà.

Khi trả lời một tờ báo mạng, bà Trần Hồng Ly chia sẻ là Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh từng là bạn cùng chiến đấu với cha của bà nên đã giúp bà, trong đó có việc ông đã giúp giới thiệu cho một công ty Nhật thuê căn nhà mặt tiền của bà ở TP Trà Vinh...

Phía Tỉnh ủy Trà Vinh sau khi nắm thông tin trên, ngày 2-9 đã chính thức khẳng định nội dung nói trên không đúng sự thật, vì: Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh tên gọi đúng là Trần Trí Dũng (chứ không phải là Trần Chí Dũng như báo mạng đã đăng - PV) và đi bộ đội từ năm 1973 thuộc các đơn vị chiến đấu của Quân khu 9 chứ hoàn toàn không có ở địa phương nên không có sự quen biết với ba của bà Trần Hồng Ly, vì vậy không thể gọi là bạn cùng chiến đấu; Việc bà Trần Hồng Ly có căn nhà cho một công ty Nhật thuê, đó là việc cá nhân của bà Trần Hồng Ly, Bí thư Tỉnh ủy không biết và cũng không có giới thiệu; Từ trước đến nay, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy không có sự giúp đỡ nào đối với bà Trần Hồng Ly.

Theo Pháp Luật TP.HCM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bác bỏ thông tin Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh giúp đỡ bà Trần Hồng Ly
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO