Bà Rịa– Vũng Tàu: Triển khai các văn bản hướng dẫn thi hành Luật BVMT

30/09/2017 00:00

    (TN&MT) – Ngày 29/9/2017,  tại Trung tâm Hội nghị Hành chính tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Sở TN&MT đã tổ chức hội Hội nghị triển...

 

(TN&MT) – Ngày 29/9/2017,  tại Trung tâm Hội nghị Hành chính tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Sở TN&MT đã tổ chức hội Hội nghị triển khai các văn bản quy phạm pháp luật hướng dẫn thi hành luật BVMT.

Tham dự hội nghị gồm đại diện các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố và các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Quag cảnh buổi tập huấn
Quag cảnh buổi tập huấn

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Lê Ngọc Linh, Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết: Trong những năm qua, Bà Rịa – Vũng Tàu luôn  chú trọng công tác quản  lý nhà nước trong lĩnh vực BVMT, giám sát chặt chẽ các hoạt động sản xuất công nghiệp, chế biến thủy sản, không để xảy ra những sự cố vê môi trường. Đặc biệt, Sở TN&MT luôn quan tâm đến việc trang bị kiến thức, các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường cho đội ngũ cán bộ viên chức, đặc biệt là những cán bộ làm việc trong lĩnh vực quản lý môi trường.

Tại hội nghị,  ông Trần Phong – Cục trưởng Cục Môi trường miển Nam đã tập huấn triển khai tuyên truyền phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật hướng dẫn thi hành luật Bảo vệ Môi trường như Thông tư 31/2016/TT-BTNMT, Thông tư số 19/2016/TT-BTNMT ngày 24/8/2016 và Nghị định 154/2016/NĐ-CP ngày 16/11/2016

Qua hội nghị, các đơn vị trên địa bàn tỉnh cũng như các cấp chính quyền thực hiện chức năng quản lý đã hiểu và nắm rõ các Quy định mới, văn bản mới liên quan tới bảo vệ môi trường , nhằm mục tiêu quản lý và sử dụng tiết kiệm, hiệu quả và bảo vệ môi trường, phát triển bền vững trên địa bàn tỉnh .

Linh Nga

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa– Vũng Tàu: Triển khai các văn bản hướng dẫn thi hành Luật BVMT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO