Ấn tượng Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2014 lần 2

20/11/2014 00:00

(TN&MT) – Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2014 lần 2 đang diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam thu hút rất đông khách tham quan.

   
(TN&MT) – Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đang diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam – 148 Giảng Võ, Hà Nội từ ngày 19-23/11/2014 thực sự là một điểm nhấn quan trọng, là cơ hội cho các doanh nghiệp đẩy mạnh xúc tiến thương mại và giao lưu hợp tác. 
   
Nhiều sản phẩm mới với công nghệ hiện đại, thân thiện môi trường      
   
  Tại Triển lãm, ấn tượng đầu tiên với khách tham quan là các gian hàng được đầu tư dàn dựng công phu, hoành tráng, thiết kế đẹp, thể hiện được đẳng cấp của một triển lãm chuyên ngành hàng đầu Việt Nam hiện nay. Nhiều doanh nghiệp tham gia Triển lãm đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đức, Singapore, Thái Lan, Italia, HongKong, Hoa Kỳ, Malaysia, Đài Loan và Việt Nam.
   
Gian trưng bày rực rỡ, bắt mắt của Công ty CP Đầu tư & Công nghệ Hải Vân 
   
Đá thạch anh từ Brasil của công ty CP Dự án Công nghệ Nhật Hải   
   
  Hơn 20 đề tài hội thảo được giới thiệu vào ngày 20/11/2014 với các nội dung phát triển xanh trong ngành Xây dựng như: Hệ thống mái kim loại nhẹ cách nhiệt T-seam; Kính in màu, in laser, cửa cuốn ba trong một; Sơn nghệ thuật Lucky House với giải pháp công nghệ độc đáo có tính ứng dụng cao, cấu tạo dạng phiến chống bám bụi với nguyên liệu 100% từ đá tự nhiên; Gỗ nhựa Kankyo Wood II – sản phẩm xanh đến từ Nhật Bản; Thiết bị điện thông minh hỗ trợ và biến các thiết bị điện thông thường thành thiết bị tự động cho ngôi nhà hiện đại.
   
  Nhiều dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến hướng đến sự phát triển bền vững, phục vụ tốt cho môi trường sống con người của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia trưng bày tại triển lãm: Kính cường lực temper, kính dán an toàn, kính hộp cách âm cách nhiệt, kính ô tô, kính sơn màu chịu nhiệt, kính nhôm, kính nghệ thuật…với chất lượng công nghệ cao phục vụ tốt cho các công trình hiện đại, cao cấp và các nhà cao tầng; các sản phẩm của dây chuyền sản xuất gạch không nung, đèn tiết kiệm công nghệ LED, hệ thống thiết bị điện và giải pháp thông minh tiết kiệm năng lượng; các loại máy lọc nước, máy lọc không khí áp dụng công nghệ Nano của các nước tiên tiến như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Singapore…
   
Sàn gỗ ngoài trời từ nhựa tái chế của Lạc Việt Group  
   
Sản phẩm làm từ đá hoa cương, cẩm thạch của công ty TNHH SX TM DV Đá Nữ Hoàng  
   
Gian hàng đèn chiếu sáng thu hút đông khách tham quan 
   
Sản phẩm nội thất đậm chất Hàn Quốc của hãng FURNILAND
   
Công ty TNHH Huy Thành mang đến Triển lãm những sản phẩm chất lượng
của Nhật Bản như khóa Goal, cửa tự động Daihatsu
   
Bể bơi đa năng thương hiệu Magiline - Pháp của công ty Phúc Thanh 
   
Máy điêu khắc gỗ độc đáo của công ty TNHH SX TM Vạn Sự Lợi
   
Công ty CP hồ bơi J.D Việt Nam giới thiệu bể bơi ngoài trời thương hiệu Desjoyaux - Pháp
   
  Nhiều dự án về Bất động sản cũng được trình bày tại triển lãm như: Dự án khu dân cư Nhựt Chánh và căn hộ Thanh Đa View, các dự án Bất động sản tại Phú Mỹ Hưng, TP.Hồ Chí Minh, dự án khu nghỉ dưỡng ven biển Cẩm An, Hội An, Quảng Nam, dự án Diamond Blue 69 Triều Khúc,… Các loại bể bơi, bể xử lí nước thải và thiết bị môi trường đa dạng khác nhau tạo sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Vật liệu trang trí nội ngoại thất đa số và vật liệu cao cấp với giá thành rất cạnh tranh đáp ứng tốt cho nhu cầu của  người tiêu dùng. 
   
Mô hình dự án chung cư cao cấp Thanh Đa View của Công ty CP Đầu tư Kinh doanh BĐS Thanh Yến
   
VIETBUILD gắn kết giữa ngành Xây dựng và Bất động sản
   
  Triển lãm VIETBUILD đã tạo được sự quan tâm đông đảo của các ngành. Ngày khai mạc có sự tham dự của lãnh đạo Bộ Xây dựng, UBND TP.Hà Nội cùng các Bộ, ban, ngành Trung ương, địa phương và đông đảo các tổ chức Hiệp hội, các doanh nghiệp từ nhiều tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc và các Hiệp hội đến từ nước ngoài.
   
  Mỗi khi VIETBUILD diễn ra là một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất giao lưu, gặp gỡ với các nhà thầu xây dựng, các chủ đầu tư dự án bất động sản. Qua đó, các doanh nghiệp có thể tìm hiểu thế mạnh của nhau, liên kết hợp tác làm ăn nhằm phục vụ cho lợi ích đôi bên và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.
   
     Quyết Thắng     
                  
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2014 lần 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO