Ấn tượng dạ tiệc Lady Charming Night - tri ân tháng tư

02/05/2018 15:02

(TN&MT) - Tối 27/4/2018 vừa qua, chương trình dạ tiệc Lady Charming Night với chủ đề “Shining Bright like a Diamond” đã được Công ty Cổ phần Đầu tư và Quảng cáo...

(TN&MT) - Tối 27/4/2018 vừa qua, chương trình dạ tiệc Lady Charming Night với chủ đề “Shining Bright like a Diamond” đã được Công ty Cổ phần Đầu tư và Quảng cáo Toàn cầu (GAIC) tổ chức thành công nhân dịp kỷ niệm 6 năm thành lập.
1
Các Khách mời VIP thân thiết đến chúc mừng kỷ niệm 6 năm công ty GAIC
Đây là chương trình hàng năm do Cty GAIC tổ chức vào dịp Tháng tư sinh nhật công ty và những người bạn, đối tác cùng cùng sinh nhật vào tháng 4.
2
 Các Nữ doanh nhân sinh hoạt tại Cung văn hoá Hữu nghị việt xô 
GAIC là 1 đơn vị tổ chức sự kiện được biết đến với các sự kiện lễ hội, hội nghị quốc tế , truyền hình, tư vấn truyền thông, quảng cáo và các hoạt động sự kiện kết tối tạo sân chơi cho các doanh nghiệp và cộng đồng.
12
Bà Đặng Hoàng Liên - Chủ tịch GAIC chia sẻ cám ơn các vị quan khách và Thương hiệu cùng cơ quan báo đài tham dự chương trình
Buổi lễ kỉ niệm được tổ chức sang trọng và ấm cúng tại Sapphire Center trong niềm vui hân hoan với sự góp mặt của đông đảo bạn bè, đối tác, nghệ sĩ, ca sĩ,  và các doanh nhân thành đạt thân thiết nhiều năm qua của Gaic.
3
GAIC và những Người bạn, đối tác cùng sinh nhật tháng Tư nâng ly chúc mừng sinh nhật
Trong buổi lễ, Thay mặt cho GAIC, bà Đặng Hoàng Liên - Chủ tịch HĐQT GAIC phát biểu cảm ơn những vị khách quý đã tới chung vui trong buổi lễ trọng đại này và đón nhận những bó hoa tươi thắm chúc mừng sinh nhật tròn 6 năm tuổi của Gaic.
4
GAIC và những Người bạn, đối tác cùng sinh nhật tháng Tư chúc mừng sinh nhật
Chia sẻ trong sự xúc động, bà Hoàng Liên:" cảm ơn sâu sắc đến tình cảm, sự ủng hộ của toàn thể quan khách, đối tác, doanh nghiệp lớn, sự phát triển bền vững thông qua các mối quan hệ mất thiết của đối tác, khách hàng dành cho GAIC  “
5
Các Thương hiệu và đơn vị đồng hành góp phần vào thành công chương trình Lady Charming Night
"Chúc mừng sinh nhật - Gaic - phát triển - thành công” không có quá nhiều lời nói, nhưng những cái bắt tay chúc mừng của các vị khách mời, những ánh mắt, nụ cười ánh lên niềm tự hào của toàn thể đại gia đình Gaic. Đó là minh chứng cho sự thành công và khẳng định vị trí cũng như sự tin tưởng của đối tác, khách hàng, bạn bè dành cho Gaic.
6
Bà Đặng Hoàng Liên cùng bà Ngọc Phượng - Chủ tịch BWON tặng Biểu tượng sen vàng cho đại diện Hội Nữ Doanh Nhân Việt Nam - Hiệp hội DNNVV Việt Nam chương trình “ Dấu ấn tình người - Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”
Đồng hành cùng Lady Charming Night Party là các thương hiệu lớn với những màn trình diễn ấn tượng, sự tham gia của các thương hiệu nổi tiếng, công ty, doanh nhân thành đạt, người đẹp và các chuyên gia tư vấn nhằm tạo ra 1 sân chơi mà ở đó các khách mời và các đơn vị tham gia tổ chức đều là nhân vật chính của chương trình.
7
Bà Trần Thị Lan Anh, Chủ tịch Thương hiệu Diamond Empire chia sẻ và chúc mừng chương trình thành công
Đặc sắc, ấn tượng, quy mô, đẳng cấp là những gì mà màn trình diễn đến từ thương hiệu kim cương Diamond Empire, Bộ sưu tập Dạ hội NTK Tuyết Lê, BST áo dài Hương queen- nữ hoàng hoa hồng- NTK bùi thanh hương, đầm dạ tiệc Hương Queen, BST túi MoolezAustralia- bà Thái Hương Lan...mang đến.
8
Bà Phạm Phương Lan - PCT Công đoàn Ngành Ngân hàng và Doanh nhân Mai Mai nổi bật và ấn tượng trong BST Áo Dài Việt Nam, NTK Hương Queen
9
Doanh nhân Mai Mai xinh đẹp và lộng lẫy với đầm dạ hội của NTK Tuyết Lê cùng chế tác Vòng Kim Cương nghệ thuật nhập khẩu Hoa Kỳ của Diamond Empire
10
Bà Thái Hương Lan - Chủ Thương Hiệu Moolez Việt Nam cùng Người mẫu trong BST Túi da cao cấp từ Australia và đầm tiệc Hương Queen
Tại buổi lễ, Bà Phạm Ngọc Phượng - chủ tịch Hội Nữ Doanh Nhân Sen Vàng Bwon cùng bà Đặng Hoàng Liên - Chủ tịch GAIC đã có 1 hành động ý nghĩa trao tặng Biểu tượng Sen Vàng -24k cho  đại diện Liên Hiệp Hội nữ doanh nghiệp Việt Nam - Hội Doanh nghiệp Nhỏ và vừa Việt Nam nhằm gây quỹ cho chương trình “Dấu Ấn Tình Người” Hưởng ứng chương chình “ Đồng hành cùng Phụ nữ Biên Cương do PCT nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát động.Buổi Lễ Kỷ niệm khép lại trong không khí trang trọng, ấm áp và kết nối hợp tác của khách mời và GAIC cùng các thương hiệu tham gia đồng hành chương trình Lady Charming Night.
11
Các nữ doanh nhân xinh đẹp làm người mẫu diễn trong BST Áo Dài - Việt Nam Tôi Kể - NTK Thanh Hương Bùi
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng dạ tiệc Lady Charming Night - tri ân tháng tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO