Acecook tài trợ hơn 3 tỷ đồng cho Festival Huế 2018

05/04/2018 19:13

(TN&MT) - Với số tiền tài trợ hơn 3 tỷ đồng, Acecook trở thành nhà tài trợ vàng cho Festival Huế 2018.

Lễ ký kết giữa Acecook Việt Nam và Ban tổ chức Festival Huế 2018
Lễ ký kết giữa Acecook Việt Nam và Ban tổ chức Festival Huế 2018

Chiều 4/4, Ban tổ chức Festival Huế 2018 và Công ty cổ phần Acecook Việt Nam đã tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ cho Festival Huế 2018 sắp diễn ra. Đây là lần đầu tiên một doanh nghiệp Nhật Bản tài trợ cho Festival Huế.

Theo đó, với số tiền tài trợ lên đến 3,3 tỷ đồng, Acecook Việt Nam trở thành nhà tài trợ vàng cho Festival Huế 2018.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Kajiwara Junichi- Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam hào hứng cho biết, Festival Huế là một sự kiện văn hóa lớn của Việt Nam và thu hút nhiều sự quan tâm của quốc tế và đơn vị rất vinh dự được đồng hành cùng các hoạt động của lễ hội năm nay. 

“Acecook Việt Nam nhận thấy cần góp phần để văn hóa ẩm thực Việt ngày một phát triển hơn. Không chỉ thông qua hoạt động đồng hành cùng lễ hội festival này mà chúng tôi nỗ lực hơn nữa để duy trì những giá trị ẩm thực truyền thống bằng việc kết hợp hương vị Việt Nam với công nghệ hiện đại Nhật Bản. Đồng thời phát huy, nâng cao nguồn nguyên liệu trong nước để bạn bè quốc tế có thể tiếp cận nhiều hơn với nền văn hóa ẩm thực đa dạng, đặc trưng của Việt Nam...”- ông Kajiwara Junichi chia sẻ.

Trước đó, Ban tổ chức Festival Huế 2018 đã ký nhà tài trợ kim cương là Carlsberg Việt Nam với tổng số tiền 5 tỷ đồng; ký nhà tài trợ đồng là Ngân hàng Agribank với số tiền 1 tỷ đồng.

Được biết, đến nay Ban tổ chức Festival Huế 2018 đã ký kết hợp đồng với khoảng 20 đơn vị với số tiền 22,5 tỷ đồng (cả tiền mặt và hiện vật).

Với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển, Huế - 1 điểm đến 5 di sản”, Festival Huế 2018 sẽ diễn ra từ 27/4- 2/5/2018; với sự tham dự của trên 20 đoàn nghệ thuật quốc tế và các đoàn nghệ thuật tiêu biểu trong nước hứa hẹn mang lại sự hấp dẫn, mới lạ...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Acecook tài trợ hơn 3 tỷ đồng cho Festival Huế 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO