50 bức ảnh xuất sắc về đề tài biến đổi khí hậu

24/11/2014 00:00

(TN&MT) - Lễ trao giải cuộc thi nhiếp ảnh Giải thưởng Tài năng 2014, với chủ đề “Biến đổi khí hậu qua ảnh” đã diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh.

(TN&MT) - Tại TP Hồ Chí Minh, đã diễn ra lễ trao giải cuộc thi nhiếp ảnh Giải thưởng Tài năng 2014, với chủ đề “Biến đổi khí hậu qua ảnh”, do Đại sứ quán Đan Mạch tổ chức. Khoảng 50 bức ảnh đã được lựa chọn để triển lãm.
   
Ảnh minh họa
   
  Tại lễ trao giải, Đại sứ Đan Mạch John Nielsen nhấn mạnh: Trái đất nóng lên và những thay đổi về môi trường đang đe dọa cuộc sống của nhiều người Việt Nam. Có rất nhiều bức ảnh đẹp và mạnh mẽ, cho thấy những tác động khác nhau của biến đổi khí hậu đến cuộc sống hàng ngày của người dân. Cuộc thi sẽ góp phần nâng cao nhận thức của công chúng về biến đổi khí hậu và về những hành động mà mỗi người có thể làm để ứng phó với hậu quả của biến đổi khí hậu.
   
  Sau hơn 5 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút nhiều nhà nhiếp ảnh từ khắp mọi miền Việt Nam. Ban giám khảo cuộc thi, gồm một nhiếp ảnh gia Đan Mạch và hai nhiếp ảnh gia Việt Nam, đã lựa chọn khoảng 50 bức ảnh để triển lãm tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
   
Phạm Bùi
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
50 bức ảnh xuất sắc về đề tài biến đổi khí hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO