3 lý do nên mua biệt thự nghỉ dưỡng Hạ Long cuối năm 2016

05/11/2016 00:00

(TN&MT) - Thị trường sơ cấp nhộn nhịp; nhiều tụ điểm vui chơi giải trí mới; đẳng cấp sắp đưa vào hoạt động và các tuyến giao thông trọng điểm đang thành hình là những lý do được các chuyên gia đưa ra khuyến nghị nên mua biệt thự nghỉ dưỡng tại Hạ Long vào cuối năm 2016.

Thị trường sơ cấp nhộn nhịp

Sau gần 2 năm thị trường sơ cấp biệt thự nghỉ dưỡng Hạ Long khá trầm lắng, gần như không có bất kỳ dự án nào ra hàng thì đến cuối năm 2016, hàng loạt chủ đầu tư các siêu dự án tại Hạ Long lên kế hoạch tung ra những căn biệt thự đầu tiên trong quần thể của mình - mang tới cho khách hàng nhiều cơ hội lựa chọn những căn hộ đẹp, phù hợp với mục đích mua, ở mặt bằng giá tương đối thấp.

Biệt thự sân golf trên đồi của FLC Group dự kiến sẽ bung hàng vào cuối năm 2016
Biệt thự sân golf trên đồi của FLC Group dự kiến sẽ bung hàng vào cuối năm 2016

Có thể kể đến dự án Pearl Villas của BIM Group mới ra mắt vào tháng 10/2016 với 9 căn biệt thự đơn lập, 38 căn biệt thự song lập và 14 căn nhà liền kề; HD Mon với khoảng 70 biệt thự thuộc dự án Hạ Long Centre Plaza phía Đông Hòn Cặp Bè và đáng chú ý nhất là kế hoạch ra mắt giai đoạn I siêu phẩm biệt thự trên đồi của dự án Khu nghỉ dưỡng 5* quy mô 224 ha FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort (gọi tắt là FLC Ha Long).

Theo FLC Group, chủ đầu tư dự án FLC Hạ Long, đa số các biệt thự được giới thiệu cuối năm 2016 đều có bể bơi riêng, hướng nhìn bao quát Vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên thế giới, nằm sát sân golf 18 hố và có phong cách thiết kế độc đáo, mang hơi thở Địa Trung Hải, nội thất và tiện ích đạt tiêu chuẩn 5*.

Thừa hưởng ưu thế từ vị trí đắc địa trên đỉnh đồi Văn Nghệ, trung tâm Tp Hạ Long, biệt thự FLC Hạ Long có thế đất đẹp “ngọa long – vượng thổ” và cách các tụ điểm vui chơi giải trí, danh lam thắng cảnh và điểm du lịch nổi tiếng tại Hạ Long chỉ từ 1,5km – 3km.

Cũng theo chủ đầu tư FLC Group, mặc dù thuộc loại hàng khan hiếm – chỉ bao gồm 300 căn trên đỉnh đồi trung tâm Tp Hạ Long – thành phố không còn quỹ đất để phát triển loại sản phẩm biệt thự trên đồi có giá trị tương đương nữa, nhưng do mới mở bán đợt đầu nên các căn biệt thự được bán cuối năm nay dự kiến sẽ có mức giá và chính sách bán hàng rất hấp dẫn.

Hầu hết biệt thự FLC Ha Long đều có hướng nhìn bao quát vịnh Hạ Long
Hầu hết biệt thự FLC Ha Long đều có hướng nhìn bao quát vịnh Hạ Long

hảo sát chung thị trường, mức giá mà FLC Group dự kiến đưa ra cho các biệt thự nghỉ dưỡng của mình ở Hạ Long cũng như mức giá mà BIM Group và HD Mon đang áp dụng thấp hơn rất nhiều, thậm chí chưa bằng một nửa so với các sản phẩm cùng phân khúc tại Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc. Mức giá này đảm bảo tiềm năng sinh lời rất lớn cho chủ nhân các căn biệt thự tại đây trong tương lai.

Thời điểm vàng mua biệt thự

Bên cạnh những yếu tố kể trên, việc các tụ điểm vui chơi giải trí mới, đẳng cấp và các tuyến đường trọng điểm tới Hạ Long đang được khẩn trương triển khai cũng là những yếu tố khiến các chuyên gia bất động sản khuyến nghị các nhà đầu tư và những người có nhu cầu sở hữu các biệt thự nghỉ dưỡng tại Hạ Long nên mua ngay để tối ưu hóa lợi nhuận. Vì chắc chắn khi các dự án này hoàn thành và đi vào hoạt động, các biệt thự nghỉ dưỡng tại Hạ Long sẽ tăng giá gấp nhiều lần.

Điển hình như dự án sân golf 18 hố thuộc dự án FLC Hạ Long đang được triển khai thần tốc và dự kiến sẽ đón những vị khách đầu tiên vào tháng 12/2016. Nhờ địa thế đặc biệt, sân golf Hạ Long được đánh giá sẽ là một trong những sân golf có tầm nhìn đẹp nhất thế giới – ôm trọn kỳ quan Vịnh Hạ Long. Dự kiến khi sân golf này đi vào hoạt động, biệt thự quanh sân golf này cũng sẽ rất hút hàng.

Sân golf 18 hố tại trung tâm Tp Hạ Long dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ tháng 12/2016
Sân golf 18 hố tại trung tâm Tp Hạ Long dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ tháng 12/2016

Ngoài ra còn có Công viên hoa Hạ Long; Nhà thi đấu đa năng; giai đoạn 2 của dự án được coi như Disney Land Việt Nam - Công viên Đại Dương; Siêu vũ trường Hạ Long, Vòng quay mặt trời, khu phức hợp Casino… đều đang trong giai đoạn triển khai và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2017.

Song song với tốc độ hoàn thiện của các điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn du lịch, các dự án nâng cấp hạ tầng giao thông của Quảng Ninh cũng đang hối hả hoàn thành.

Theo Ban Quản lý dự án Cảng hàng không Quảng Ninh thì chỉ cuối năm 2017, sân bay Vân Đồn sẽ đủ điều kiện đón chuyến bay đầu tiên. Trong khi đó, khách du lịch từ Hà Nội tới Hạ Long bằng đường bộ sẽ chỉ mất khoảng 1,5 tiếng di chuyển bằng ôtô khi dự án Cầu Bạch Đằng nối Hải Phòng và Hạ Long hoàn thành vào đầu năm 2017.

PV

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 lý do nên mua biệt thự nghỉ dưỡng Hạ Long cuối năm 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO