3.000 doanh nghiệp tham gia Ngày mua sắm trực tuyến 2017

30/11/2017 00:00

Có trên 1.300 website đăng ký tham gia với trên 3.000 doanh nghiệp (bao gồm các gian hàng trên các sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) đăng ký tham gia chương trình Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday diễn ra trong 24 giờ ngày thứ 6, 1/12/2017. 

Được Chính phủ phê duyệt tổ chức thường niên vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12. Bộ Công Thương là đơn vị chủ trì, giao Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số là đơn vị đầu mối, tổ chức, phối hợp cùng các tổ chức, doanh nghiệp triển khai.

Năm 2017, Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday sẽ diễn ra trọn vẹn trong thứ 6 ngày 1/12.

Có trên 1.300 website đăng ký tham gia, với trên 3.000 doanh nghiệp (bao gồm các gian hàng trên các sàn giao dịch TMĐT) đăng ký tham gia chương trình.
 
Trong đó, các thương hiệu bán lẻ lớn tham dự bao gồm: Thế giới di động, FPTShop, ViettelStore, Lazada, Sendo, Adayroi, Tiki, Lotte, Leflair, Hoàng Phúc International, Aeon, Robins, Pico, Mediamart…; các thương hiệu sản xuất và nhập khẩu uy tín…
 
Hơn 3.000 doanh nghiệp cùng tham gia ngày hội Mua sắm trực tuyến 2017
Hơn 3.000 doanh nghiệp cùng tham gia ngày hội Mua sắm trực tuyến 2017
 
Mục tiêu dự kiến của ban tổ chức và các doanh nghiệp trong 24 giờ bán hàng trực tuyến Online Friday 2017 đặt ra gồm có: Tổng doanh số đạt trên 1500 tỷ đồng, 1 triệu đơn hàng thành công với trên 3 triệu lượt truy cập và 20 triệu lượt tương tác, tìm kiếm thông tin, sản phẩm của người tiêu dùng trong sự kiện trực tuyến.

Các đối tác đồng hành chuyển phát của chương trình gồm: VnPost, Viettel Post, Giao hàng nhanh, đã phối hợp cùng các doanh nghiệp để triển khai các gói ưu đãi dịch vụ chuyển phát; triển khai công tác chuẩn bị, đảm bảo thời gian giao hàng và chất lượng giao hàng khi có số lượng lớn đơn hàng được thực hiện trong ngày.

Theo ban tổ chức, để hỗ trợ thanh toán, các ngân hàng sẽ vào cuộc mạnh mẽ trong Ngày mua sắm trực tuyến với các chương trình cash-back hoàn tiền thẳng vào tài khoản thẻ của khách hàng khi thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán Napas.
 
Ngoài ra, ngân hàng còn dành nhiều ưu đãi cho chủ thẻ. Trong đó, ngân hàng Vietcombank, với 1 tỷ đồng sẽ được cash-back trực tiếp cho khách hàng mua sắm bằng thẻ Vietcombank trong 24 giờ ngày Online Friday 2017.
 
Các ngân hàng khác đang tiếp tục cập nhật chính sách hỗ trợ chủ thẻ, gồm có: TPBank, SeaBank, Bảo Việt, An Bình, Sacombank, Vietinbank, BIDV, MB Bank, HD Bank, NCB…
 
Nhiều ngân hàng tham gia hỗ trợ mua sắm trực tuyến
Nhiều ngân hàng tham gia hỗ trợ mua sắm trực tuyến
 
Về hoạt động đảm bảo chất lượng khuyến mãi, ban tổ chức đã phối hợp với các đối tác so sánh giá, gồm có Websosanh, Topgia… triển khai quét giá sản phẩm tham gia sự kiện, nhằm hạn chế hiện tượng khuyến mãi ảo, nâng giá bán để giảm giá.

Năm 2017, Ban tổ chức sẽ hiển thị thông tin sản phẩm với 3 mức giá, bao gồm: Giá niêm yết của hãng, Giá đang bán và Giá khuyến mãi trong ngày Online Friday để giúp khách hàng có thông tin minh bạch và rõ ràng hơn khi mua sắm.

Hưởng ứng cùng ngày hội, sẽ có sự kiện BigOFF - Trải nghiệm mua sắm và thương mại điện tử được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TPHCM từ ngày 1/12 đến ngày 3/12/2017 với sự góp mặt của hơn 100 thương hiệu đến từ các doanh nghiệp lớn.

Theo sggp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3.000 doanh nghiệp tham gia Ngày mua sắm trực tuyến 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO