15 ngàn con giống được thả ở vịnh Nha Trang

13/07/2015 00:00

UBND thành phố Nha Trang tổ chức thả con giống nhằm tái tạo, bổ sung nguồn giống thủy hải sản tại vịnh Nha Trang.

Ngày 12/7, trong chuỗi các hoạt động của Festival Biển Nha Trang năm 2015, UBND  thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Lễ hội thả sinh vật biển tái tạo nguồn lợi thủy sản tại khu vực đảo Đầm Bấy, vịnh Nha Trang.

Các đoàn viên thanh niên đến từ Thành đoàn Nha Trang cùng các cán bộ viên chức của thành phố Nha Trang đã thả hơn 14.500 con giống các loại gồm: tôm sú, ốc hương, tôm hùm, các loại cá… xuống vùng biển.

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa thả con giống tại đảo Đầm Bấy-vịnh Nha Trang

Thời gian  qua,  các nguồn lợi thủy sản trong vịnh Nha Trang đang có dấu hiệu suy giảm. Vì thế, các cơ quan, ban, ngành tỉnh Khánh Hòa thường xuyên tổ chức thả con giống nhằm tái tạo, bổ sung nguồn giống thủy hải sản tại vịnh Nha Trang. Đồng thời, thông qua đây kêu gọi sự tham gia của toàn thể nhân dân trong việc bảo vệ nguồn lợi thủy sản.

Ông Trương Kỉnh, Trưởng Ban quản lý vịnh Nha Trang cho biết: “Thả cá giống cũng là tái tạo nguồn lợi thủy sản, làm cho người dân cũng như du khách thấy được giá trị môi trường của vịnh Nha Trang, sẵn sàng bảo vệ các giá trí đó. Hằng năm, các kỳ Festival biển đều tiến hành các hoạt động này, nhằm mục đích tuyên truyền các giá trị vịnh Nha Trang. Dần dần những hoạt động Festival biển mang đậm nét về biển đảo nhiều hơn”.

Theo VOV

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
15 ngàn con giống được thả ở vịnh Nha Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO