100 vận động viên tham gia giải đua xe đạp tại Quảng Bình

06/04/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 6/4, tại TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã diễn ra Giải đua xe đạp dành cho người trung và cao tuổi lần thứ 2, năm 2014.


(TN&MT) - Ngày 6/4, tại TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Bình phối hợp với Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam đã tổ chức Giải đua xe đạp dành cho người trung và cao tuổi lần thứ 2, năm 2014. Tham gia có 12 đoàn đua với gần 100 vận động viên đăng ký tham gia tranh tài.
   
Hình ảnh trong Giải đua xe đạp dành cho người trung và cao tuổi lần thứ 2 tại Quảng Bình
   
  Được biết, đây là một trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 410 năm thành lập tỉnh Quảng Bình. Tại buổi khai mạc, các vận động viên thực hiện một số vòng đua tranh tài ở một số đoạn đường tại TP. Đồng Hới. Trong đó, độ tuổi dưới 40, và từ 40 – 50 sẽ thực hiện đua 36 vòng với quảng đường là 36 km; độ tuổi từ 50 trở lên và vận động viên nữ sẽ thực hiện tranh tài ở 4 vòng đua với quảng đường là 24km.
   
  Kết quả ở lứa tuổi dưới 40, giải nhất và giải nhì đều thuộc đội đua đến từ Đà Nẵng trong đó, nhất là ông Đặng Văn Tâm, nhì là ông Mai Văn Bình, ba là ông Phạm Hoàng (TP. Huế). Tính giải đồng đội, nhất đội thành phố Đà Nẵng, nhì đội Huế, và giải ba là đội Thăng Long – Hà Nội.
   
  Ở lứa tuổi 41 đến 50, nhất là ông Nguyễn Hữu Tiến Nghị (TP. Huế), nhì là ông Nguyễn Bá Tương (TP. Huế), ba là ông Phan Đức Hiếu (tỉnh Nghệ An). Ở giải đồng đội, nhất là đội Huế, nhì là đội Vinh (Nghệ An) và ba là đội Thanh Hóa.
   
  Ở lứa tuổi trên 50, giải nhất và giải nhì cũng đều thuộc về đội Huế là ông Trần Văn Định và ông Trương Văn Lợi, ba là ông Nguyễn Quang Trung (đội Thăng Long – Hà Nội), đồng thời đội Huế cũng giành được giải nhất ở giải đồng đội, xếp thứ hai là đội Thăng Long – Hà Nội, ba là đội Huế.
   
  Ở giải nữ, nhất thuộc về Đỗ Thị Y Lan (Thăng Long – Hà Nội), nhì là Nguyễn Thị Hải Hà (Quảng Bình) và giải ba thuộc về Đỗ Thương Hiền (Thanh Hóa).
   
Hải Tân
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
100 vận động viên tham gia giải đua xe đạp tại Quảng Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO