Hơn 100 gian hàng tham gia hội chợ xuân Ất Mùi 2015

Thứ Ba, 20/01/2015, 16:26 (GMT+7)
.
 
(TN&MT) - Từ ngày 18 – 24/1/2015, tại Hà Nội đã diễn ra Hội chợ Xuân Ât Mùi 2015.
 
Đây là chương trình do Công ty TNHH tổ chức các sự kiện và quảng cáo thương mại THC tổ chức nhằm tạo cơ hội cho người dân được thỏa sức mua sắm nhiều mặt hàng, sản phẩm đa dạng, từ các sản phẩm thiết bị điện, điện tử gia dụng trong gia đình đến các mặt hàng dệt may, giày da, quần áo thời trang,… Với giá cả phải chăng hội chợ đem đến sự hài lòng cho các khách hàng thông thái.
 
Hội chợ thu hút sự tham gia của hơn 100 gian hàng đến từ các công ty, đơn vị sản xuất trên cả nước. Hội chợ không chỉ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nhân dịp năm mới 2015 mà còn là ngày hội giao lưu giữa doanh nghiệp, nhà sản xuất với khách hàng.
 
Các mặt hàng gia dụng được bày bán tại hội chợ
 
Tại hội chợ, các doanh nghiệp, nhà sản xuất bày bán, giới thiệu những sản phẩm hàng hóa trên nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau như: quần áo may mặc sẵn, da giày, kim khí điện máy, đồ gia dụng, các mặt hàng thực phẩm chế biến, quà tặng...
 
Bên cạnh các mặt hàng tiêu dùng quen thuộc, rất nhiều sản phẩm mới được cũng sẽ được các doanh nghiệp mang đến kỳ Hội chợ lần này như điện tử, điện lạnh, thực phẩm công nghệ, trang trí nội thất, đồ dùng gia đình,văn phòng phẩm,...
 
 
Theo Ban tổ chức, năm nay các doanh nghiệp tham gia Hội chợ phải thực hiện ít nhất một trong các hình thức khuyến mại như: Bán hàng với giá thấp hơn giá thị trường trong kỳ hội chợ; Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ cho khách hàng không thu tiền; Tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho khách mua hàng...
 
Quần áo, giày dép, hàng dệt may, chăn ga gối đệm
 
Hội chợ lần này không những phục vụ và đáp ứng nhu cầu tham gia, mua sắm của người dân vào dịp Tết Nguyên đán 2015 mà còn hướng đến mục tiêu hưởng ứng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời tạo môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất trên cả nước được gặp gỡ, trao đổi hàng hóa và kinh nghiệm kinh doanh nhằm tìm kiếm cơ hội đầu tư, tăng cường liên doanh, liên kết trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và xúc tiến thương mại.
 
Thúy Dung
 
 
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.