Điện lực Kon Tum nhiều hoạt động tri ân khách hàng.

Thứ Năm, 29/12/2016, 12:26 (GMT+7)
.

(TN&MT)- Với phương châm “Trách nhiệm, minh bạch”,  Công ty Điện lực Kon Tum (PC Kon Tum) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực thể hiện cam kết của ngành điện trong phục vụ khách hàng như: Thông tin mọi hoạt động đến khách hàng, cải cách thủ tục hành chính dịch vụ điện. Tăng cường quảng bá, giới thiệu các dịch vụ của ngành điện và trung tâm chăm sóc khách hàng đến khách hàng biết và thực hiện.

Điện lực Kon Tum nỗ lực đầu tư kéo điện về các bôn làng vùng sâu, vùng xa
Điện lực Kon Tum nỗ lực đầu tư kéo điện về các bôn làng vùng sâu, vùng xa

Tính đến tháng 11/2016 PC Kon Tum có 129.521 khách hàng, trong đó 118.964 khách hàng sử dụng điện sinh hoạt và 10.557 khách hàng sử dụng điện vào mục đích khác như: sản xuất, kinh doanh, tưới nước cho cây trồng… Lượng điện thương phẩm tiêu thụ là 283.471.307 kwh, đạt doanh thu hơn 472.570.165.628 đồng, giá điện bình quân là 1.650,49 đồng/kwh.

Cán bộ, viên chức Điện lực Kon Tum tích cực tham gia hiến máu nhân đạo
Cán bộ, viên chức Điện lực Kon Tum tích cực tham gia hiến máu nhân đạo

Thể hiện vai trò là nhà cung cấp sản phẩm quan tâm, tri ân đến khách hàng, PC Kon Tum đã có nhiều hoạt động từ nâng cao chất lượng nguồn điện đến dịch vụ khách hàng và an sinh xã hội. Chương trình tri ân được áp dụng cho mọi khách hàng sử dụng điện do PC Kon Tum cung cấp.

Ông Nguyễn  Đức – Giám đốc công ty điện lực Kon Tum cho hay: Để tri ân khách hàng một cách hiệu quả, thường xuyên PC Kon Tum luôn đảm bảo chất lượng nguồn điện ổn định, đủ điện áp. Điều này không chỉ đảm bảo nguồn điện phục vụ khách hàng sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt đạt hiệu quả cao mà còn giúp bảo vệ các thiết bị tiêu thụ điện, tránh hư hỏng do nguồn điện gây ra.

Hưởng ứng chương trình thắp sáng đường quê Kon Rẫy 1.
ĐVTN Điện lực Kon Tum hưởng ứng chương trình thắp sáng đường quê Kon Rẫy 1.

Thực hiện tháng tri ân khách hàng (12/2016), PC Kon Tum đã có nhiều việc làm thiết thực như: Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng tiêu thụ điện lớn, thực hiện tốt việc thanh toán tiền điện.  Giới thiệu, vận động, hướng dẫn khách hàng tham gia cuộc thi “ Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân khách hàng” trên website https://cskh.cpc.vn. Miễn phí nhân công lắp đặt sau công tơ cho 100 khách hàng cấp điện mới trong tháng 12/2016, ưu tiên khách hàng ở vùng xâu, vùng xa, khách hàng có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình "Thắp sáng niềm tin" nhằm sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng, hỗ trợ thay thế bóng đèn sợi đốt sang bóng đèn compact tiết kiệm điện cho 200 khách hàng. Chương trình " Trao niềm tin, gửi yêu thương" trao quà cho 200 hộ gia đình nghèo, chính sách. Chương trình " Thắp sáng đường quê" đã hoàn thành 05 công trình tại Thôn 5 xã Tân Lập; Thôn 2 xã Tân Cảnh huyện Kon Rẫy; Thôn Nông Nội, xã Đăk Nông, huyện Ngọc Hồi; Thôn Vi Xây, xã Đăk Tăng, huyện Kon Plong; Thôn Prông Mẹt, xã Đăk Môn, huyện Đăk Glei tỉnh Kon Tum với khối lượng lắp đặt gần 100 bóng đèn và hộp đèn, tổng chi phí gần 150 triệu đồng. Nhắn tin và gửi email ” Tri ân khách hàng”. Tổ chức xử lý sự cố, sữa chữa điện cho khách hàng một cách nhanh nhất, không để khách hàng gọi điện lần 2 đến trung tâm chăm sóc khách hàng (19001909) cùng 1 nội dung. Tăng cường công tác cấp điện mới cho khách hàng, thực hiện giải quyết cấp điện mới đúng thời gian theo quy định, không để tồn hồ sơ cấp điện cuối năm. Thay đường dây cũ nát, không đảm bảo an toàn cho 29 vị trí, mỗi vị trí 20.000.000 đồng, tổng giá trị 580.000.000 đồng.

Ánh điện toả sáng vùng sâu vùng xa Kon Tum
Ánh điện toả sáng vùng sâu vùng xa Kon Tum

Trong tháng 12/2016, Điện lực huyện Sa Thầy tổ chức khánh thành công trình điện khí hóa nông thôn xây dựng mới đường dây ĐZ 22kV, 0,4kV và trạm biến áp 100KVA-22/0,4KV thuộc khu vực khó khăn thôn Tân Sang 2, xã Hơ Moong  với 55 hộ dân được sử dụng lưới điện quốc gia, hoàn thiện lưới điện khu vực huyện Sa Thầy năm 2016:

Bên cạnh đó, PC Kon Tum còn tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm thể hiện cam kết của PC Kon Tum về việc không ngừng hoàn hiện các dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, các dịch vụ khách hàng, giám sát của khách hàng đối với các hoạt động dịch vụ của  ngành điện.

Với mục tiêu hướng tới sự phát triển bền vững lấy khách hàng làm sự tồn tại, Công ty điện lực Kon Tum  luôn đổi mới phong cách phục vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng./.

Đình Thắng – Xuân Vũ

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.